sua 1

Pages

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

những ai nên đeo vòng tay gỗ trầm hường

Đeo vòng gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Gỗ trầm hương từ lâu được lưu truyền lại là loại gỗ thảo mộc, với nhiều công dụng đặc biệt trong y khoa học, có thể chữa được nhiều bệnh khác nhau, có thể có tác dụng đặc biệt trong làm đẹp.



Chính vì những tích xa xưa để lại mà nhiều người không khỏi tò mò, tìm kiếm về các loại trầm, đặc biệt hơn là những tác dụng của gỗ trầm hương là gì ? ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn chi tiết về sự thật “ Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ? hay tác dụng của vòng tay gỗ trầm hương “ để bạn có thể nắm bắt được những thông tin vô cùng quý giá ấy.

Trước khi tìm hiểu về tác dụng của gỗ trầm hương, đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì chúng tôi giới thiệu lại cho bạn sơ lược về khái nhiệm gỗ trầm hương là gì ?

Vòng Tay Trầm Hương InDo 10 ly : ===> 300.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 12 ly : ===> 350.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 14 ly : ===> 400.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 16 ly : ===> 450.000 vnđ

Vòng Tay Trầm Hương InDo 18 ly : ===> 500.000 vnđ

--------------------------------------

Cách Đặt Vòng tay phong thủy gỗ trầm hương  Nhanh Nhất Chụp Ảnh Sp Cần Đặt Nhắn Tin Zalo : 090.2277.552 hoặc để lại địa chỉ số điện thoại shop gửi hàng cho a/c ạ . Shop miễn phí giao hàng từ những đơn 300.000 vnđ trở lên ạ




Gỗ Trầm Hương là gì ?

Gỗ trầm hương được tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào các vùng bị tổn thương trên cây Dó Bầu hòa với nhựa chảy ra từ vết thương trên cây Dó Bầu hun đúc theo thời gian, nhiều năm tạo nên Trầm trong đó chứa đựng được “ Linh Khí của đất trời “ . ( Theo Dân gian ).
Tuy nhiên ngày nay khoa học phát triển đã đưa ra khái niệm trầm hương được tạo ra như sau:




Gỗ Trầm hương chính là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó Bầu mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ của Việt Nam.
Khi cây Dó bị làm tổn thương (do bom đạn, thiên tai, con người…), cây Dó sẽ tiết ra nhựa thơm để chữa lành vết thương trên thân, chính phần gỗ bị tổn thương được tích dầu trở thành một loại gỗ quý thơm, đó chính là Gỗ Trầm hương.
Do đó, đây cũng là đặc điểm giúp người đi tìm kiếm Trầm (hay còn gọi là phu Trầm) phát hiện ra cây có Trầm hương, thường là những cây bị tổn thương do bom đạn găm vào, cây bị giông gió làm gãy cành hay bị sét đánh….




Nguồn gốc của vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương xuất hiện lâu đời từ thời xưa, nhưng chỉ có giới quý tộc, vua chúa mới có thể xử dụng vì nó được xem như là cống phẩm quý hiếm.

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm hương hình thành trên cây dó bầu. Cây dó bầu trong quá trình sinh trưởng ngoài tự nhiên, thường bị các tác nhân vật lý và sinh học làm tổn thương và nhiễm bệnh, trải qua quá trình nhiễm bệnh và tạo ra các kháng thể nhằm bao bọc chổ nhiễm bệnh, chổ đó bắt đầu hình thành trầm hương, quá trình đó diễn ra càng lâu thì vùng tạo trầm càng lớn và chất lượng trầm càng tốt, càng nhiều.




Ý nghĩa của vòng tay trong phong thuỷ
Trầm hương trong phong thuỷ có tính dương, được xem là linh vật xua đuổi tà ma, ám khí rất hiệu quả, ngoài ra trầm hương còn được xử dụng để tránh ngãi.

Vòng tay chuỗi hạt dù làm từ gỗ, đá hay là vật gì tạo thành đều có tác dụng và ý nghĩa với số hạt tương ứng. Công dụng chủ yếu của chuỗi hạt là định tâm, tâm có an thì làm việc mới tập trung, mới đạt hiệu quả cao và thành công được.

Chuỗi hạt được xử dụng nhiều ở các đạo giáo khác nhau, tuy nhiên mỗi đạo giáo lại có mỗi kiểu dáng vòng khác nhau. Nhưng suy cho cùng, ý nghĩa phong thuỷ mà vòng tay mang lại đều tốt cho người dùng.



Vòng tay trầm hương được xem là vòng tay mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay, các bạn sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ ngày càng đeo nhiều. Nhưng nó chưa thật sự phổ biến nhiều vì giá thành khá cao.

Vòng tay trầm hương được nhiều người tin rằng sẽ đem lại may mắn, xua đuổi vận đen, công việc tiến triển, đem lại bình an cho người sử dụng. Chính vì vậy mà những người kinh doanh hay sử dụng.

Tác dụng của Trầm Hương trong Đông Y
Theo Đông Y: Trầm Hương là dược liệu quý, là vị thuốc quý hiếm, có vị cay, tính ôn.

An thần: Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ.
Giảm đau: Giúp chữa các bệnh đau đầu, đau ngực, đau bụng.
Có lợi tiêu hóa: Trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn.
Tốt cho tim mạch: Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở.
Tốt cho thận: Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận, rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.



công dụng của trầm hương Lỗi phong thủy đặt chổi sai vị trí khiến tài lộc bị quét sạch

I. Sự thần kỳ đến từ công dụng của trầm hương đối với sức khỏe 'Thượng vàng hạ cám' tiền lì xì Tết phong thủy, cầu mua may bán đắt đầu Xuân Canh Tý

Đặc biệt, trầm hương được sử dụng để chế tác vòng tay, là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, được săn tìm bởi cộng đồng người Việt. Đeo vòng tay trầm hương giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở ta luôn từ bi hỉ xã, cảm thấy bình an. Mùi hương từ trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn, giảm đi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hằng ngày.Tab đầu giường trang trí cây phong thủy và bày thêm sách để chủ nhân có thể thư giãn trước khi ngủ. Trong phong thủy, kim tiền là loại cây biểu trương cho sự thịnh vượng giàu có, rất tốt cho đường tài lộc. trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nhiều người lại đặt câu hỏi, 40 quả cầu đá “trấn yểm” sân Mỹ Đình có thật không? và hiện giờ lưu lạc chốn nào?. Theo cụ Trịnh Văn Chu, Trưởng tộc Trịnh ở Phục Lễ thì làng là nơi sinh ra Quận công Trịnh Căn.



Tác dụng của trầm hương trong phong thủy
Xã hội phát triển và vấn đề phong thủy cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết rõ trầm hương được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều vật phẩm phục vụ cho phong thủy như vòng tay tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, trác khói trầm hương ….Việc đun bếp trên đầu người chết là rất kỵ. Đặt hướng Tây Bắc: Cản trở tài lộc. Vì tình yêu luôn cần sự nuôi dưỡng thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió và tồn tại bền vững được. Bàn ăn đối diện nơi thờ gia đình. Kinh nghiệm bấm biển đẹp khi đăng kí xe. Cần tiêu pha hợp lý, chỉ dành tiền cho những nhu cầu thật sự cần thiết, tránh tới khi có việc cấp bách lại vay mượn ngược xuôi.



II. Mua trầm hương ở đâu uy tín? Nhà thế này là phạm phong thủy, càng ở lâu càng ốm yếu

Lợi ích của trầm hương đối với sức khỏe
Ngày nay, không khó để tìm kiếm những chuỗi hạt, vòng đeo tay, vòng cổ làm từ trầm hương. Những chuỗi hạt này bên cạnh công dụng làm vật trang sức rất đẹp mắt, chúng còn có lợi ích lớn hơn nhiều. Trầm hương chứa một lượng tinh dầu rất lớn.Chọn màu sơn này cho cửa chính đồng nghĩa với việc dẫn tử khí vào nhà, chặn đứng con đường tài lộc. Tông màu trắng kem tinh tế luôn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ trong việc sơn nội hay ngoại thất, từ phòng khách cho tới phòng ngủ. Bà Phụng đã bán mảnh đất, ngôi nhà cùng toàn bộ gia sản cho ông Nguyễn Văn Minh, là người trong làng, với giá rẻ mạt, chỉ đủ tiền vé xe và sinh sống một thời gian trong Nam. Vậy nên mới có câu “Thần Tài gõ cửa”. Đặt chiếc bể cá trong phòng khách vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa có tác dùng trang trí làm đẹp cho không gian sống nhà bạn. Cách giải quyết khi gặp trường hợp này là đặt một bức bình phong chắn trước mặt mình hoặc đặt một tượng đầu con thú bằng gỗ đào để hạn chế bớt ảnh hưởng xấu của nhà vệ sinh.



Trầm hương có tác dụng gì trong chữa bệnh?
Bên cạnh quan niệm về tâm linh, phong thủy cho sự nghiệp, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các dược chất có trong trầm hương. Kết quả cho thấy trầm hương có tác dụng chống co thắt cơ và giảm đau hiệu quả.Nhiều người hâm mộ cũng vui đùa kiểu tóc này "hợp phong thủy" nên Đức Chinh chơi ngày càng hay hơn. Nếu đã hết năm rồi mà gia chủ vẫn chưa thay cuốn lịch của năm cũ thì chắc chắn nó sẽ là một điềm xấu cho phong thủy nhà. mộ thật của Gia Cát Lượng. Nếu cầu thang đặt ở vị trí này chẳng khác nào ngôi nhà bị cắt đôi, làm mất đi vẻ hoàn chỉnh của ngôi nhà đó.Đương nhiên, sự nghiệp của Bình Định Vương Lê Lợi không phải chuyện dễ dàng. Bảng giá tốt, hợp lý nhất là bảng giá thể hiện tất cả các hạng mục, công việc cần sửa chữa một cách rõ ràng, chi tiết đầy đủ từ vật liệu, vật tư đến chất lượng, phương án, tiến độ thi công, bảo hành.



5 lợi ích tuyệt vời từ vòng tay trầm hương
Vòng đeo tay trầm hương là 1 trong sản phẩm phổ biến nhất được làm từ gỗ trầm hương. Vòng đeo tay trầm hương không chỉ mang đến phong thủy tốt cho người đeo, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.Không những tốt cho sức khỏe, vòng tay trầm hương còn mang đến sự trang nhã đi kèm với lợi ích về mặt phong thủy cũng như mang lại một cuộc sống tích cực và tươi đẹp hơn.Kết thúc buổi thuyết trình, mọi người ra về mà không nhận được bất kỳ tài liệu nào về phong thủy!!!. Trong phong thủy, đèn ngủ có hình dáng kỳ quái thường mang ý xấu. là vị thủ lĩnh nổi tiếng của đế chế Mông Cổ. Khi nhìn trực diện, người phụ nữ có nửa bên trái môi dày nửa môi bên phải mỏng, hoặc có thể do khuôn mặt bị lệch cộng với đôi môi chưa đủ hoàn hảo khiến người khác nhìn vào thấy môi hai bên trái phải không đều nhau thì theotử vi phong thuỷnhận định, là người thuộc tuýp lẳng lơ.Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Theo chân hướng dẫn viên Nguyễn Thúy Đạt, chúng tôi được thả mình trong không gian tĩnh mịch và được hướng dẫn cách “săn” loài cá Trối “sát thủ”.



 Trầm hương được tạo bởi cây Dó, loại cây này cực nhẹ. Một lóng cây Dó tầm một người ôm, dài một mét. Do đó, mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà hay chỉ là làm than, củi. Chuyên gia phong thủy Song Hà, ngày mùng 1 Tết chính là thời điểm trời đất giao hòa, là ngày đầu tiên của năm mới nên được coi là ngày Đại Cát. Ông So Man-fung Peter (60 tuổi) là bậc thầy trong các lĩnh vực như phong thủy, xem tướng, xem tử vi và xem chỉ tay. Bên cạnh đó, bạn cho mọi người cảm giác an toàn và được chào đón bởi chính sự cảm thông và nhiệt tình của mình. Đây cũng là bức tượng Phật lớn nhất tại Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại.Theo một nghiên cứu ở trường Y Nippon (Nhật Bản), cây cối thường tỏa ra loại tinh dầu phytoncides, một chất kháng sinh tự nhiên. Tuy nhiên, với những bác sỹ dạn dày kinh nghiệm và có tìm hiểu, nghiên cứu và phong thủy, tướng số thì ngoài việc giúp bạn có 1 chiếc mũi cao hơn, bác sỹ đó còn giúp bạn có 1 chiếc mũi đẹp theo đúng phong thủy.



Hiện nay, trầm hương nhân tạo được bày bán phổ biến với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, nếu không hiểu rõ và phân biệt được các loại trầm, sẽ rất khó trong việc lựa chọn được một chiếc vòng trầm hương đáp ứng yêu cầu của bạn. Để phân biệt đâu là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo, cần hiểu rõ về sự hình thành của từng loại trầm, cũng như đặc tính của trầm để tránh bị lẫn lộn trong khi mua hàng.Theo phong thủy, không nên treo đồng hồ ở đối diện cửa bởi những nơi này có sát khí truyền tới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới được bố trí ở nơi đúng hướng phong thủy. Tích xưa kể rằng, ở phía Đông núi Độ Sóc có một cây hoa đào mọc đã lâu đời. Ở Mường Thàng, mỗi bước chân có thể chạm vào tàn dư của cổ vật, và mỗi câu chuyện đều thấy sự hiện diện của điều bí ẩn chìm dưới những trụ đá.Cả 2 phòng ngủ đều đón ánh sáng tự nhiên. Đó là khi bọn Pol Pot - Yeng Sary đổ bộ lên, từ đó tràn vào Thổ Chu, chỉ trong một đêm chúng đã tàn sát dã man hơn 500 cư dân của đảo.



III. Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ thân cây Dó mọc nhiều ở trong những cánh rừng già Nam Bộ Việt Nam.Kê bàn ăn hợp phong thủy giữ gìn hạnh phúc gia đình

Đeo vòng tay gỗ trầm hương có tác dụng gì ?
Công dụng của vòng tay trầm hương vừa là vật phẩm phong thuỷ, vừa là dược liệu trị bệnh cũng và cũng là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà từ thời xa xưa, các vua chúa lại yêu thích trầm hương đến như vậy.



Từ trang sức quý giá đến các đồ thờ cúng thiêng liêng, các vương triều đều sử dụng trầm hương trong các nghi thức thờ cúng, hay đơn thuần là đốt trầm trong không gian để tao cảm giác thư giản nhờ mùi hương và dược liệu của nó mang lại.Nghệ nhân này đánh giá, “Nham Thạch Bách Niên” không những đẹp về hình thức bên ngoài mà còn có giá trị về phong thủy, vượng khí tốt. Theo lời nhà phong thủy này, thì giữa cánh đồng Sà Phìn nổi lên một quả đồi hình con rùa, xung quanh là những dãy núi cao bao bọc, nên xây nhà trên lưng con rùa thì sẽ giàu sang phú quý suốt đời. Một điều hết sức chú ý là cần chọn loại cây hợp phong thủy, nếu không sẽ lợi bất cập hại. Loại cây này có nguồn gốc ở châu Âu và Tây Âu. Từ vài năm trở lại đây, Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng có văn bản cụ thể yêu cầu trụ trì các chùa, tăng ni và Phật tử cả nước không đốt vàng mã, thực hành đúng chính pháp các nghi thức như vu lan báo hiếu, lễ cầu an cũng như các nghi lễ khác nhân dân thường thực hành tại các chùa. Nam giới tuổi Thân đa phần là những người rất đáng tin cậy.



Ứng dụng của vòng tay trong thời trang Không thể không phủ nhận là Vòng tay trầm hương ngày càng được thiết kế một cách tinh tế, vừa là vòng tay phong thuỷ vừa là một phụ kiện thời trang đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng.Đặc biệt, vị trí xây dựng khu TĐC khoảng 1,1 ha đã được bố trí phù hợp, đảm bảo yêu cầu của người dân. Còn nếu bạn thuộc mệnh Mộc, các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam sẽ là hướng tốt cho đường sự nghiệp của bạn. Về phong thủy và mệnh lý, bàn làm việc là một cửa sổ mời gọi quý nhân, theo nguyên tắc, “cửa” phải ngay ngắn gọn gàng, sạch sẽ. Còn nếu sản phẩm dự định mua là đất, thì phải xem địa chất ở đó tốt hay xấu, phong thủy, hướng đất, nguồn nước…. Đá FLC STONE ưu việt về mẫu mã và màu sắc, được lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng và đáp ứng được thị hiếu của các thị trường xuất khẩu Châu Âu, châu Á và châu Úc. Giáp Nam Phố gồm có bảy ấp là: Tây Lý, Hữu Môn, Tiền Môn, Nhân Lý, Đông Lý, Nam Lý, Đông Thành.



Vòng trầm hương 108 hạt được gắn thêm các hoạt tiết vàng phong thuỷ đẹp mắt và quấn thành nhiều vòng trên tay. Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn trẻ, vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa tâm linh cao.Theo doanh nhân này, nhân dịp Thanh Hóa tổ chức Festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3, ông có đem cây lên tham gia trưng bày, trong đó có cây sanh cổ "Nham thạch bách niên". Nhưng các vật phẩm phong thủy điều hòa ngũ hành khá cao, có loại 1-10 triệu đ/sản phẩm, có loại cao hơn nữa, khiến nhiều người dân không dám mua. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời và giảm được căng thẳng, từ đó, bạn sẽ tràn đầy năng lượng và nỗ lực để kiếm tiền. Không để cửa phòng bé đối diện cầu thang, nhà vệ sinh hoặc nhà bếp.Với những thành công rực rỡ đã đạt được thì Ký Sinh Trùng xứng đáng là niềm tự hào của nền điện ảnh Hàn Quốc. Với căn hộ có trần quá thấp gần như không có cách nào sửa chữa, khắc phục.



Vòng tay trầm hương được thiết kế dạng bi tròn, hoặc dạng đốt trúc giúp ma sát với phần da tay người đeo tạo cảm giác êm và mềm mại, hơn nữa chính hương thơm xuất phát từ trầm hương còn giúp cơ thể như luôn toả ra mùi thơm thoảng nhẹ.Cô chọn tông trắng xuyên suốt và điểm xuyết màu vàng để thúc đẩy phong thủy cho mệnh kim của mình và ông xã. Phía sau công trình này là những ẩn dụ phong thủy đặc sắc mà không phải ai cũng biết. Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ. Nếu bạn đang độc thân và muốn có một mối quan hệ thì năm nay là năm may mắn của bạn! Nhiều cơ hội tình cảm sẽ đến với bạn trong năm nay miễn là bạn tự tin và chủ động.Tuy nhiên, một loài cá như vậy đã tồn tại từ lâu ở Tam Chúc. Anh Dũng cho tôi xem cái lồng chào mào được sưu tầm từ Huế và nói: “Những chiếc lồng chim quý thường tỏa ra mùi gỗ rất thơm, ai cầm một lần không bao giờ quên”.

Bản thân trầm hương là loài gỗ quý mang mùi hương dịu nhẹ, chính vì thế sản phẩm vòng tay trầm hương cũng mang hương thơm đặc trưng của trầm và chính điều này sẽ giúp cho tinh thần chúng ta cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, thoải mái, xua tan sự bức bối, mệt nhọc như thể mang đến nguồn năng lượng mới đầy may mắn cho người đeo.Sáng 10/8, Bác sĩ Trần Vĩnh Hoàng, Phó trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện sức khỏe của bé sơ sinh và sản phụ Phạm Thị Thu Thắm (SN 1992), trú thôn Đại Phong, xã Phong Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình đã cơ bản ổn định. Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân là những người thông minh, sáng dạ, hay có những ý tưởng sáng tạo trong công việc. Do thời gian nở của những bông cúc chi không dài nên tại ruộng, cúc chi vừa được khách đến chụp ảnh, vừa được những người nông dân nhanh tay hái, thu hoạch hoa để làm dược liệu. Hãy phát huy sức sáng tạo của bản thân với những cành hoa oải hương xinh đẹp.Phan Văn Bá, Lê Kim Huân, Phạm Đăng Huy (từ trái qua phải) cùng tang vật là 14 bánh heroin. Gia đình nào có người tuổi Mão là họ có một người rất hiểu chuyện và biết nhường nhịn người khác nên sẽ dễ được yên ấm, thuận hòa, làm ăn tất sẽ có ngày sung túc, thậm chí giàu có.

Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,